Đầu thu vệ tinh/ TVBOX
App K+ >> Xem ngay

Thông tin đăng ký

Chi nhánh K+ / Đại lý K+ gần bạn nhất

Mua ngay
DTH (Direct –To – Home) là thuật ngữ chính thức của ngành công nghiệp truyền hình và truyền hình vệ tinh. DTH là phương thức nhận tín hiệu truyền trực tiếp từ vệ tinh bằng cách sử dụng một chảo thu cá nhân, đầu thu giải mã và thiết bị chuyển đổi tín hiệu LNB.
Ban đầu, DTH được phát triển nhằm kết nối các khu vực xa xôi nơi truyền hình cáp không vươn tới được, đến nay công nghệ này, với chất lượng hình ảnh và âm thanh vượt trội so với truyền hình cáp, đang ngày càng trở nên phổ biến trên toàn thế giới.

 
Hiện tại, K+ đang cung cấp 01 gói kênh với gần 130 kênh truyền hình thuộc đầy đủ nhóm nội dung như: Phim truyện, Thể thao, Giải trí tổng hợp, Âm nhạc, Khám phá, Giáo dục, Thiếu nhi... Bấm chuột vào tên gói kênh:  PREMIUM+ để có thông tin chi tiết về các kênh trong gói cước.
Phí đăng ký thuê bao mới bao gồm phí mua thiết bị và phí gói kênh. Khách hàng có thể lựa chọn thời hạn thuê bao tối thiểu là 03 tháng với gói Premium+. Bấm chuột vào tên tên gói kênh: PREMIUM+ để có thông tin chi tiết về phí thiết bị và phí gói kênh bình quân.
Phí gia hạn thuê bao chỉ bao gồm phí gói kênh. Bấm chuột vào tên gói kênh: PREMIUM+ để có thông tin chi tiết về phí gói kênh bình quân mỗi tháng. Có các thời hạn gia hạn cơ bản là 1/3/6/12 tháng, tuy nhiên bạn có thể gia hạn thuê bao với các thời hạn khác theo nhu cầu.
Mạng lưới phân phối thiết bị và gia hạn thuê bao K+ trải rộng toàn quốc bao gồm:
 • Chi nhánh K+ (K+ Store) tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Vinh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hồ Chí Minh...
• Trên 2,000 đại lý chính thức ở khắp 63 tỉnh và thành phố;
• Trên 100 siêu thị danh tiếng trải rộng trên cả nước như Pico Plaza, Media Mart, HC, Big C, Việt Long, Phan Khang, ...;
 
Gọi 1900 1592 hoặc NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ TÌM K+STORE/ĐẠI LÝ/SIÊU THỊ GẦN NHẤT
Nếu Khách Hàng đang sử dụng dịch vụ Truyền hình kỹ thuật số của một trong các đơn vị cung cấp sau: VTVcab, SCTV, FPT Truyền hình, Viettel TV, myTV, HTVCFPT Play Box thì sẽ có thể đăng ký để xem các kênh K+ chỉ với mức phí 125.000vnd/tháng.
Chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của đơn vị cung cấp tương ứng tại: https://www.kplus.vn/dich-vu/dong-phan-phoi#tabpane0
Đối với K+ và khách hàng của K+ hay cá nhân/tổ chức sử dụng sản phẩm và/hoặc dịch vụ do K+ cung cấp tại Việt Nam, khiếu nại là bất kỳ câu hỏi/yêu cầu/phản hồi nào của khách hàng khi khách hàng cho rằng K+ đã vi phạm các quyền của khách hàng, được:
  • quy định trong các thỏa thuận/hợp đồng đã ký kết giữa khách hàng và K+;
  • K+ cam kết đối với khách hàng;
  • pháp luật Việt Nam quy định.
Với những yêu cầu khác, khách hàng có thể gửi thư điện tử qua mục Liên hệ trên trang web của K+ tại địa chỉ http://www.kplus.vn/ho-tro/lien-he hoặc gọi Tổng đài K+ 1900 1592 để nhận thông tin.
Tham khảo tài liệu Quy trình giải quyết khiếu nại của khách hàng K+ tại đây.
Khiếu nại của khách hàng có thể được thực hiện bằng lời nói, văn bản, qua điện thoại và/hoặc thư điện tử. Khách hàng có thể gửi khiếu nại thông qua các điểm liên hệ sau:
  • Tổng đài K+: 19001592;
  • Các K+ Store nêu trong danh sách dưới đây:
 
STT K+ Store/SIS Địa chỉ hiện tại
Address
Quận huyện
District
  Tỉnh
Province
1 K+ Store Nguyễn Trãi 1075 Nguyễn Trãi, P.14 Quận 5  Hồ Chí Minh
2 Shop in Shop Co.opXtra Thủ Đức Ki-Ốt 04, Co.opXtra Thủ Đức, Số 934 Quốc Lộ 1A, KP4 Linh Trung Thủ Đức  Hồ Chí Minh
3 K+ Store Cao Thắng 26 Cao Thắng, Phường 5 Quận 3  Hồ Chí Minh
4 K+Store Quảng Ninh 803 Lê Thánh Tông, P. Bạch Đằng Hạ Long Quảng Ninh
5 K+ Store Hải Phòng 204A Tô Hiệu, P. Trại Cau Lê Chân Hải Phòng
6 K+ Store (Cửa hàng trưng bày và kinh doanh K+) Hà Nội 39/1 Hai Bà Trưng Hoàn Kiếm Hà Nội
7 K+ Store Gia Lâm 312 Nguyễn Văn Cừ, P. Bồ Đề Long Biên Hà Nội
8 Shop in Shop Savico Long Biên Kiot 142 - Savico Mega Mall 7-9 Nguyễn Văn Linh Long Biên Hà Nội
9 K+ Store Biên Hòa 38 Đường 30/4, kp4, Tp Biên Hòa Biên Hòa Đồng Nai
10 K+ Store Đà Nẵng 22 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương Hải Châu Đà Nẵng
11 K+ Store Cần Thơ 42 Trần Văn Khéo. P. Cái Khế Ninh Kiều Cần Thơ
12 Shop in Shop Big C Bình Dương Kiosk 12, F1, Big C, 555B Đại lộ Bình Dương Thủ Dầu Một Bình Dương
13 Shop in Shop Big C Dĩ An - Bình Dương Ki-Ốt 12, Tầng Trệt, TTTM BigC  Green Square, P. Đông Hòa Dĩ An Bình Dương
  • Trang web của K+: www.kplus.vn, mục Liên hệ;
  • Hòm thư điện tử: kplus@vstv.vn;
  • Trụ sở của K+ tại tầng 15, tháp A, tòa nhà Handi Resco, 521 Kim Mã, phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.
Khách hàng phải gửi khiếu nại của mình cho K+ trong thời hạn đã được Pháp luật quy định, phụ thuộc vào lí do của khiếu nại, hiện tại:
  • thời hạn để khách hàng gửi khiếu nại về phí thuê bao là một (01) tháng kể từ ngày khách hàng thanh toán phí thuê bao hoặc ngày ghi trên hóa đơn; hoặc
  • thời hạn để khách hàng gửi khiếu nại về bất kỳ vấn đề nào khác liên quan đến sản phẩm và/hoặc dịch vụ của K+ là ba (03) tháng kể từ ngày khách hàng sử dụng dịch vụ hoặc ngày xảy ra hành vi vi phạm.
Khiếu nại của khách hàng, nếu có, sẽ được K+ giải quyết theo 05 bước quy định trong Quy trình Giải quyết Khiếu nại do K+ ban hành, được tóm tắt dưới đây:
  1. Tiếp nhận khiếu nại:
           Tất cả những người đại diện của K+, làm việc tại hoặc phụ trách quản lý các điểm liên hệ mà khách hàng có thể gửi khiếu nại có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.
  1. Thẩm định nội dung khiếu nại:
  • Các nội dung yêu cầu: Người tiếp nhận khiếu nại phải tìm hiểu tất cả các thông tin cần thiết liên quan đến khiếu nại và thông tin cá nhân của khách hàng (tên, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ hòm thư điện tử, số thẻ giải mã, số đầu thu, vv).
  • Lưu ý về việc tiếp nhận khiếu nại: K+ có quyền từ chối tiếp nhận và giải quyết bất kỳ khiếu nại nào đã hết thời hạn gửi khiếu nại.
  1. Giải quyết khiếu nại Cấp 1:
Khiếu nại của khách hàng sẽ được giải quyết bởi Tổng đài K+ và các K+ Store trong danh sách nêu trên. Nếu khiếu nại được giải quyết thành công, quy trình giải quyết khiếu nại sẽ hoàn thành. Nếu không, khiếu nại phải được chuyển lên Cấp 2 để tiếp tục xử lý.
 
  1. Giải quyết khiếu nại Cấp 2:
Bất kỳ khiếu nại nào không thể được giải quyết ở Cấp 1 thì sẽ được chuyển lên Phòng Chăm sóc Khách hàng của K+ để giải quyết với chi tiết như sau:
  • Chấp nhận hoặc từ chối khiếu nại:
  • Thông báo chấp nhận khiếu nại phải được gửi cho khách hàng trong phạm vi năm (05) ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại.
  • Thông báo từ chối khiếu nại phải được gửi đến khách hàng trong phạm vi năm (05) ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại trong trường hợp khiếu nại được gửi khi đã hết thời hạn gửi khiếu nại như đã nêu trên.
  • Giải quyết và phối hợp:
  • Nếu K+ chấp nhận giải quyết khiếu nại, dựa trên những thông tin được mô tả trong nội dung khiếu nại, người phụ trách phải phân tích, thu thập thông tin và chuẩn bị câu trả lời cho khách hàng.
  • K+ có thể mời khách hàng đến trụ sở của K+ hoặc địa điểm khác để trao đổi về việc giải quyết khiếu nại. Kết quả trao đổi sẽ được ghi lại trong biên bản và được ký bởi cả khách hàng và K+.
  • Với khiếu nại được K+ chấp nhận giải quyết, phòng Chăm sóc Khách hàng sẽ phối hợp với các phòng ban khác nếu cần thiết và chuẩn bị câu trả lời bằng văn bản cho khách hàng.
  1. Trả lời khách hàng:
Phòng Chăm sóc Khách hàng giải quyết và cung cấp câu trả lời bằng văn bản cho khách hàng trong phạm vi hai mươi (20) ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại.
Dưới đây là danh sách các trung tâm bảo hành K+:
STT TRẠM BẢO HÀNH ĐỊA CHỈ QUẬN/
HUYỆN
TỈNH ĐIỆN THOẠI
1 Điện máy Quốc Thái 116-118 Nguyễn Văn Thoại, Phường A Châu Đốc An Giang 0763866772
2 C.Ty TNHH TM Nguyễn Huệ 9/9 Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Xuyên Long Xuyên An Giang 0763601998
3 Công ty TNHH thiết bị và công nghệ Ngọc Anh 691 Trương Công Định, Phường 7 Vũng Tàu Bà Rịa Vũng Tàu 0643815339
4 C.Ty TNHH VACHI H 155 Lý Thái Tổ - Trần Phú - Bắc Giang Bắc Giang Bắc Giang 02403854018
5 TT Bảo Hành ĐTĐL Hoàng Huệ Số 24A-B Nguyễn Văn Thoát, tổ 5, phường Phùng Chí Kiên Bắc Kạn Bắc Kạn 02813870299
6 Đại lý Việt Dũng 107 Phan Ngọc Hiển, Phường 3 Bạc Liêu Bạc Liêu 07813822229
7 Điện tử Trần Xuân Kiot B13, chợ Suối Hoa Bắc Ninh Bắc Ninh 02413825666
8 Điện Máy Long Hải 19 Khu phố 4, TT Châu Thành Châu Thành Bến Tre 0753613136
9 Điện máy Quang 300 Trần Hưng Đạo Quy Nhơn Bình Định 0566514568
10 Điện Tử Viễn thông Luân Hòa Đường 30/4, kp 1, TT Mỹ Phước Bến Cát Bình Dương 06503557378
11 Shop in Shop Bình Dương Shop 12, Tầng 1, Big C , 555B Đại lộ Bình Dương (Hoàng Hoa Thám) Thủ Dầu Một Bình Dương 06503819092
12 Shop in Shop Big C Dĩ An, Bình Dương Shop 12, Trung Tâm Thương Mại Big C Green Square, Phường Đông Hòa Dĩ An Bình Dương 06503773443
13 Cty TNHH MTV ĐTVT Hoàng Hiếu K5/C63 đường Huỳnh Văn Cù, P. Hiệp Thành TX.Thủ Dầu Một Bình Dương 06503872293
14 Điện máy Minh Đạo 52B/3 Khu Phố 2,  Phường An Phú Thuận An Bình Dương 06503764724
15 Điện Tử Phương Thuân KP. Liên Thái, TT Lộc Ninh Lộc Ninh Bình Phước 06513568095
16 Điện tử Tấn Tài 125 Hùng Vương, Phường An Lộc Bình Long Bình Phước 06513666890
17 Cty TNHH TM DV Linh 40 - 41 Khu Phố 2 Phước Long Bình Phước 06513775099
18 CỬA HÀNG ĐIỆN TỬ HƯNG 137 Trần Phú, Phường Đức Nghĩa TP Phan Thiết Bình Thuận 0623819553
19 Cửa hàng Triều Khang 154 Nguyễn Tất Thành, P8 Cà Mau Cà Mau 07803818774
20 K+ Store Cần Thơ 42 Trần Văn Khéo Ninh Kiều Cần Thơ 07103769088
07103769089
21 K+ Store Đà Nẵng 22 Nguyễn Văn Linh Nam Dương Đà Nẵng 05113689713
22 C.Ty TNHH Hải Phi - CN Đà Nẵng 33 Lê Đình Lý - P.Thạc Gián Thanh Khê Đà Nẵng 05113645888
23 C.Ty TNHH MTV TM & DV  Hùng An Bình 703 Tôn Đức Thắng Liên Chiểu Đà Nẵng 05113791959
24 C.Ty TNHH Vĩnh Hòa 54 Y Jut, Tp Ban Mê Thuột, Đắk Lắk  Tp Ban Mê Thuột Đắk Lắk 05003852104
25 Nhất Long 99 Phạm Ngũ Lão, P. Thành Công TP Ban Mê Thuột Đắk Lắk 05003779999
26 Điện máy Việt Nguyên Tổ 10, Phường Nghĩa Thành TX Gia Nghĩa Đắk Nông 05013546714
27 Cửa hàng Hoàng Thao 161 Nguyễn Tất Thành Đăk Mil Đắk Nông 05013741290
28 DNTN Minh Hương Số 16 Tổ dân phố số 4 phường Thanh Bình TP Điện Biên Điện Biên 02303826690
29 Điện tử Tiến Anh Tổ 1, Khu Văn Hải, Qlộ 51A Long Thành Đồng Nai 0613844108
30 C.Ty TNHH một thành viên Trần Thiên Văn 206 Đường Phan Trung, Khu phố 2, Phường Tân Tiến TP Biên Hoà Đồng Nai 0613916483
31 Điện Máy Công Tấn 71, Lý Thường Kiệt, Phường 2 Tp Cao Lãnh Đồng Tháp 0939853459
32 Điện máy Thuận 15 Trần Hưng Đạo, Phường 2 TX Sa Đéc Đồng Tháp 0673865418
33 C.Ty TNHH Một thành viên ĐTVT Ngọc Hường 25 Phan Bội Châu, Tổ 9, phường Hội Thương. TP Pleiku Gia Lai 059 3824507
34 Cửa hàng Chiến Chảo Số 17, ngõ 17, đường 19 tháng 5 TX Hà Giang Hà Giang 02193861509
35 Công ty ICTV Nhà C3-G, khu chung cư số 6 Đội Nhân, phường Vĩnh Phúc Ba Đình Hà Nội 0462662609
0422124444
36 Cửa hàng điện tử Thanh Hải 53C đường 2, Phủ Lỗ Sóc Sơn Hà Nội 0438841366
37 Điện tử Bình Vượng 302 Thanh Vị, Sơn Lộc Sơn Tây Hà Nội 03433931534
38 C.Ty TNHH Quốc Tế Việt Cường 217 Phố Xã Đàn (Kim Liên mới) Đống Đa Hà Nội 0435738022
39 Điện máy Nhật Anh 427 Quang Trung Hà Đông Hà Nội 0485884884
40 Điện tử Hồng Phong Phố Tía, Tô Hiệu Thường Tín Hà Nội 0433751837
41 Cửa hàng Minh Cương Km 36+500 QL1A cũ, thôn Ứng Hòa Phú Xuyên Hà Nội 0433855665
42 Điện tử Chúc Sơn 49 Hòa Sơn, Chúc Sơn Chương Mỹ Hà Nội 0466756367
43 K+ Store Hà Nội 1 39 Hai Bà Trưng Hoàn Kiếm Hà Nội 0439387477
0439387476
44 K+ Store Hà Nội 2 312 Nguyễn Văn Cừ Long Biên Hà Nội 0438729609
45 C.Ty Tân Việt Số 22 ngõ 46 Nguyễn Hoàng Tôn Tây Hồ Hà Nội 0435380937
46 C.Ty TNHH Đầu tư và Phát triển Thiên Minh Số 157 ngõ Văn Chương, Phường Văn Chương Đống Đa Hà Nội 0462919955
47 Cty TNHH T.Mại và Văn Hoá Đỗ Gia Số 91 Phạm Ngũ Lão TP Hải Dương Hải Dương 03206258888
48 Công ty TNHH Đức Tài 42 Lương Khánh Thiện Ngô Quyền Hải Phòng 0316502772
49 Mini Store Hải Phòng 204A Tô Hiệu, Trại Cau, Lê Chân, Hải Phòng Hồng Bàng Hải Phòng 0313822428
50 Điện Tử Minh Đức 103 Thị Trấn Cái Tắc Châu Thành A Hậu Giang 07113848221
51 C.Ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoàng Thịnh 2 Số 1, Quốc Lộ 1K, Khu Phố 2, P. Linh Xuân Thủ Đức HCM 0837246577
52 Công ty TNHH MTV Khương Đức 312, Đường Cù Chính Lan TP Hoà Bình Hòa Bình 021.8385.2772
53 Cửa hàng Lâm Sỹ 14A Điện Biên 1 TP. Hưng Yên Hưng Yên 03213864776
54 C.Ty TNHH Viết Hùng 142 Trần Quý Cáp - Nha Trang Nha Trang Khánh Hòa 0583561678
55 Điện Tử-Điện Lạnh Phan Hùng 353-355-357 Nguyễn Trung Trực Tp Rạch Giá Kiên Giang 0773877778
56 Điện Máy Thanh Long       303A Nguyễn Trung Trực  Phú Quốc Kiên Giang 0773993553
57 ĐIỆN TỬ CHÍN 162 Trần Hưng Đạo  Kontum Kon Tum 0603865045
58 Cty TNHH Một Thành Viên Việt Nguyên Số 10, đường Quyết Thắng TX Lai Châu Lai Châu 02313877264
59 Điện tử Vũ Số 6 Võ Thị Sáu Khu 5 - F2 Thị Xã Bảo Lộc Lâm Đồng 0633717516
60 Điện máy Thành Huyền Khu chợ Thăng Long, TT Nam Ban Lâm Hà Lâm Đồng 0633852900
61 Cửa hàng Điện Tú Luận (An Thị Luận) 169, đường Bà Triệu, Phường Hoàng Văn Thụ TP Lạng Sơn Lạng Sơn 0253500299
62 Điện tử Cao Văn Trụ 186 Nguyễn Huệ, phường Phố Mới TP Lào Cai Lào Cai 0203832596
63 Điện máy Phong Phú 101/1 Trương Công Định Phường 1 TP Tân An Long An 0723826179
64 Điện Máy Thanh Cơ Mỹ Hạnh Nam - Mỹ Hạnh Bắc  Đức Hòa Long An 0723751243
65 C.Ty TNHH Bình An Sinh 57A Trần Hưng Đạo, TP Nam Định TP Nam Định Nam Định 03503831138
66 C.Ty TNHH ĐTVT Trung Tấn 77 Nguyễn Đức Cảnh - TP Vinh - Nghệ An Vinh Nghệ An 0383589489
67 Điện tử Quang Minh 172 đường Vân Giang TP Ninh Bình Ninh Bình 0945959666
68 Điện tử Hòa 683 Thống Nhất TP Phan Rang Ninh Thuận 0683830215
69 Nguyễn Công Hoan Thị trấn Hạ Hòa Hạ Hòa Phú Thọ 02103883032
70 Trung tâm ĐT Tin Học HIC Số 52 Cầu Đất TT Thanh Sơn Thanh Sơn Phú Thọ 02103873389
71 Trung Tâm Điện Máy - Máy Tính Giang Nga Khu 22 Xã Hoàng Xá Thanh thủy Phú Thọ 02103878055
72 Cty CP ĐM Phú Long 77 Nguyễn Trãi TP Tuy Hòa Phú Yên 0573820890
73 Cửa hàng Điện tử Yến Long Chợ Ga - Nam Lý Đồng Hới Quảng Bình 0603823238
74 DNTN TM&DV Tân Nhật Thanh 548 Phan Chu Trinh Tam Kỳ Quảng Nam 05102210436
75 C.Ty TNHH Điện Tử - Điện Lạnh Minh Sanh 575 Quang Trung, Phường Nghĩa Chánh TP.Quảng Ngãi Quảng Ngãi 0553823545
76 C.Ty TNHH TMDV Long Phượng Trần Phú Móng Cái Quảng Ninh 0333772764
77 Điện tử Đỗ Thắng Số 205,Tổ 11, Khu 1, Đường Nguyễn Đức Cảnh Cẩm Phả Quảng Ninh 0333735329
78 Mini Store Hạ Long 803 Lê Thánh Tông Hạ Long Quảng Ninh 0333819021
79 C.Ty TNHH 1 thành viên Hằng Hải 127 Lê Duẩn/ 25/45 Lý Thường Kiệt, phường Đông Lương, Đông Hà Quảng Trị 0533567333
80 C.Ty TNHH Ánh Quang 89-91, Hai Bà Trưng, Phường 1 TP Sóc Trăng Sóc Trăng 0793822647
81 C.Ty TNHH TM&DV Toàn Đức Tiểu khu 4 - Thị Trấn Hát Lót - Mai Sơn - Sơn La Mai Sơn Sơn La 0223 543379
82 Cửa hàng Minh Khánh 33 đường Trần Phú ngã ba Lâm Vồ -Ấp Ninh Trung - xâ Ninh Sơn TX Tây Ninh Tây Ninh 0666252704
83 Đại lý KPV 1186 đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 4 TP Tây Ninh Tây Ninh 0663622894
84 Cửa hàng Kim Khí Điện Máy Thảo Ấp Lộc Trát, xã Gia Lộc Trảng Bàng Tây Ninh 066.3882030
85 Điện máy Huệ Mạnh 420 lý Bôn Phường Đề Thám TP Thái Bình Thái Bình 0363831163
86 Điện tử Nghĩa Phượng Số 268, tổ 7, phường Tân Long TP Thái Nguyên Thái Nguyên 02803844561
87 Điện tử máy tính Hải Vân 32 Hàng Đồng - Điện Biên Thanh Hoá Thanh Hoá 0373753335
88 Lê Gia SN 45 Triệu Quốc Đạt Thanh Hóa Thanh Hóa 0373856710
89 Doanh nghiệp tư nhân TM & DV Thanh Sơn 106 Phan Đăng Lưu Huế Thừa Thiên Huế 0543511482
90 Duy Tân 1 12A Nguyễn Trung Trực, phường 3 Mỹ Tho Tiền Giang 0918121937
91 Shop in Shop Coop Mart Thủ Đức Shop 04, Đại Siêu Thị Coop Mart Linh Trung- Thủ Đức, 934 Quốc Lộ 1A, Khu Phố 4, P. Linh Trung Thủ Đức tp HCM 0837246864
92 C.Ty TNHH Hải Phi 477 Hai Bà Trưng, phường 8 Quận 3 TPHCM 0838482131
93 C.Ty TNHH Ưng Bình Châu 44C, Cư Xá Tự Do, phường 7 Tân Bình TPHCM 0839770011
94 C.Ty TNHH Vũ Hồng Minh 7A đường Tăng Bạt Hổ, phường 12 Quận 5 TPHCM 0839575331
0839575332
95 Cty TNHH điện tử viễn thông Vũ Gia Phát 709 Đường 3/2 - Phường 6 Quận 10 TPHCM 0839574286
96 K+ Store Hồ Chí Minh 149A Nguyễn Thị Minh Khai Quận 1 TPHCM 0839259673
0839259670
97 C.Ty TNHH Thiết bị viễn thông Việt Quang 237 Trường Chinh, Phường 12, Tân Bình TPHCM 0862680268
98 Cửa Hàng Kim Hưng 45 Võ Thị Sáu, Khóm 3, Phường 3 TP Trà Vinh Trà Vinh 0743856752
99 Cửa hàng Sơn Vinh 23 Hà Huy Tập - Phan Thiết Tuyên Quang Tuyên Quang 0273816188
100 Điện máy Hòa 12A Lê Thái Tổ, Phường 2 TP Vĩnh Long Vĩnh Long 0703828067
101 Cửa hàng Kiên Cảnh 366, Đường Hùng Vương, Phường Tích Sơn Vĩnh Yên Vĩnh Phúc 02113840123
102 CH Nguyễn Thị Ngân 17B Hoàng Hoa Thám, p.Nguyễn Thái Học TP Yên Bái Yên Bái 0293862299
I. Thiết bị được bảo hành là Đầu thu mới và Thẻ giải mã mới do K+ cung cấp.
II. Thời gian bảo hành 12 tháng tính từ ngày kích hoạt thuê bao đầu tiên theo hệ thống quản lý thuê bao của K+.
III. Địa điểm nhận bảo hành: Trạm bảo hành do K+ uỷ quyền (tham khảo câu hỏi số 1 trong mục Lắp đặt – Bảo hành)
IV. Điều kiện bảo hành:
- Thiết bị trong điều kiện bảo hành là thiết bị có lỗi phát sinh do lỗi của Nhà sản xuất và trong thời hạn bảo hành.
- Thiết bị ngoài điều kiện bảo hành là thiết bị hết thời hạn bảo hành hoặc trong thời hạn bảo hành nhưng lỗi do người sử dụng gây ra (chập điện, nước đổ vào, mở tem niêm phong, đầu thu biến dạng… ) hoặc do các nguyên nhân khách quan khác (thiên tai, lũ lụt, cháy nổ… ).
- Chính sách bảo hành theo Hợp đồng thuê bao cá nhân không được áp dụng cho các trường hợp sau:
1. Thiết bị được bảo hành đã bị quản lý kém, sử dụng không đúng cách hoặc bị sửa đổi hoặc bị sửa chữa bởi khách hàng hoặc bất kỳ bên nào không được K+ ủy quyền;
2. Việc bảo trì kỹ thuật bên trong Thiết bị được bảo hành do người sử dụng và/ hoặc bên thứ ba chưa được K+ chấp thuận thực hiện;
3. Thiết bị được bảo hành bị người sử dụng hoặc bất kỳ người nào khác không được K+ ủy quyền làm thay đổi hoặc cố gắng sửa chữa nên làm cho Thiết bị được bảo hành bị hỏng;
4. Chính sách bảo hành không bao gồm các hoạt động bảo trì định kỳ, chuyển đổi hoặc thay thế phụ kiện do hao mòn tự nhiên;
5. Thiết bị được bảo hành bị hỏng do sự cố, sự kiện bất khả kháng, thay đổi về cấu trúc Thiết bị được bảo hành so với cấu trúc ban đầu của nhà sản xuất;
6. Thiết bị được bảo hành không phải do K+ cung cấp;
7. Sử dụng không đúng cách hoặc sử dụng hoặc lắp Thiết bị được bảo hành không theo tài liệu hướng dẫn sử dụng Thiết bị được bảo hành;
8. “Tem bảo hành” không được gắn/ bị bong/ bị rách hoặc ”Tem bảo hành” giả được gắn trên đầu thu tại thời điểm nhận đầu thu tại Trung tâm bảo hành của K+;
9. Số seri của Thiết bị được bảo hành đã bị gỡ bỏ hoặc mờ;
10. Bảo quản Thiết Bị được bảo hành trong điều kiện không phù hợp (trừ khi việc bảo quản đó là do K+ hoặc một trong các Đại lý bán lẻ của K+);
11. Ảnh hưởng trực tiếp của sét đánh.
V. Hình thức bảo hành:
- Các thiết bị là đầu thu hỏng trong và ngoài phạm vi bảo hành đều được đổi thay thế bằng một Đầu thu K+ khác đã qua sử dụng, có hình thức tương đương và đảm bảo chất lượng do K+ thẩm định.
- Thẻ giải mã sẽ được đổi thay thế bằng thẻ mới.
 
VI. Phí dịch vụ bảo hành:
Loại thiết bị
bảo hành
Quyền lợi của Khách hàng Các lỗi thông thường (hỏng nguồn, hỏng hộp kênh…) có thể thay thế linh kiện Hỏng bản mạch chính (main board, hỏng chíp CPU) không thể sửa chữa được bằng cách thay thế linh kiện
THIẾT BỊ CÒN TRONG ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
 
- Đầu thu Opentel ODS1400NA
-  Đầu thu SmardTV STB111 VST-MTC01bao gồm adapter (bộ chuyển đổi nguồn) và điều khiển
- Đầu thu Samsung HD SMT-S5060/ HD Technicolor
- Thẻ giải mã Nagravision có lô gô K+ hoặc VSTV (bao gồm thẻ Multiroom).
Được đổi Thiết bị và có thời gian bảo hànhtối đa bằng thời gian của Thiết bị cũ và tối thiểu là 03 tháng. Miễn phí Miễn phí
THIẾT BỊ KHÔNG CÒN TRONG ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Đầu thu Opentel ODS1400NA / Đầu thu SmardTV STB111
VST-MTC01
Được đổi Thiết bịThời gian bảo hành được tính thêm 03 tháng kể từ ngày đổi thiết bị. 150.000 đ 400.000 đ
Điều khiển của đầu thu SmardTV STB111VST-MTC01 80.000 đ
Adapter (Bộ chuyển đổi nguồn) của đầu thu SmardTV STB111-VST-MTC01 120.000 đ
Đầu thu Samsung HD SMT-S5060 / HD Technicolor 300.000 đ 800.000 đ
Thẻ giải mã Nagravision có lô gô K+ hoặc VSTV (bao gồm cả thẻ Multiroom công nghệ mới) 240.000 đ
Thẻ giải mã Multiroom công nghệ cũ 490.000 đ
THIẾT BỊ RỜI THAY THẾ DO MẤT HỎNG
Đầu thu HD 1.000.000 đ
Đầu thu SD 700.000 đ
Thẻ Smart Nagra 240.000 đ
LNB 70.000 đ
Bộ Chảo 310.000 đ
20m dây cáp +02 Jack cắm F5 180.000 đ
Điều khiển SD SmartDTV 80.000 đ
Điều khiển SD Opentech 80.000 đ
Điều khiển HD Samsung 120.000 đ
Thẻ Multiroom công nghệ cũ 490.000 đ
Thẻ Multiroom công nghệ mới 240.000 đ
Bộ chia Spliter 100.000 đ
VII. Chi phí vận chuyển:
Đối với cả hai điều kiện bảo hành trên, khách hàng chịu chi phí vận chuyển 02 chiều từ nhà khách hàng đến Trạm bảo hành và ngược lại.
Ngoài các trạm bảo hành K+, khách hàng nên mang thiết bị hỏng tới đại lý chính thức của K+ gần nhất để được kiểm tra và sửa chữa. Gọi 1900 1592 hoặc nhấn vào ĐÂY để tìm đại lý gần nhất.

Nắm bắt được thông tin thời hạn thuê bao sẽ có 2 lợi ích sau cho khách hàng:
•             Biết trước được ngày hết hạn thuê bao để chủ động gia hạn trước, tránh gián đoạn dịch vụ,
•             Kiểm tra thời hạn thuê bao ngay sau khi gia hạn để biết được việc gia hạn cho thuê bao (số thẻ giải mã của mình) có thành công hay không.
Để kiểm tra thời hạn thuê bao, khách hàng có các cách thức sau:
1. Sử dụng sim điện thoại Viettel bấm *995# và bấm phím gọi => nhập số thẻ giải mã K+ => chọn Tra cứu ngày hết hạn => màn hình điện thoại sẽ hiển thị ngày hết hạn thuê bao. Lưu ý thao tác mỗi bước không quá 30 giây
2. Gọi tổng đài K+ 19001592 => sau khi nghe lời chào "Cảm ơn Quý khách đã gọi đến Truyền hình K+", bấm phím 2 => sử dụng các phím số trên bàn phím điện thoại để bấm luôn 12 chữ số trên thẻ giải mã K+ và kết thúc bằng phím thăng # (mà không buộc phải nghe phần hướng dẫn tự động của tổng đài), ví dụ: 135012345678# => tổng đài sẽ cung cấp thông tin về ngày hết hạn thuê bao (phí gọi 1000đ/phút).
3. Nhắn tin theo cú pháp K*hethan*số thẻ giải mã (ví dụ: K*hethan*135040198601) => gửi 6058 => sẽ có tin nhắn từ 6058 cung cấp thông tin về ngày hết hạn thuê bao (phí tin nhắn 1000đ/SMS).
4. Khách hàng đăng ký tài khoản ứng dụng K+ miễn phí (dành cho thuê bao sử dụng đầu thu vệ tinh DTH và đầu thu K+ TVBOX) sẽ vừa được xem miễn phí trên các thiết bị di động mọi lúc, mọi nơi qua ứng dụng K+, vừa có thể kiểm tra thời hạn thuê bao trong mục "Thông tin tài khoản" trên ứng dụng. Đăng ký tài khoản K+ miễn phí tại link sau: https://www.kplus.vn/mykplus/vi-vn/account/registernew hoặc tải ứng dụng K+ và đăng ký trực tiếp trên ứng dụng.
Với khách hàng dùng K+ TVBOX có thể dễ dàng kiểm tra thời hạn thuê bao bằng cách bấm phím MENU trên điều khiển và chọn mục Tài khoản và Hỗ trợ.

Hiện tượng:

Màn hình TV hiển thị:


hoặc


Nguyên nhân:

  • Thuê bao đã hết hạn, hoặc:
  • Đầu thu chưa nhận được lệnh kích hoạt sau khi gia hạn thành công, hoặc:
  • Đầu thu hoặc thẻ giải mã lỗi hỏng, cần thay thế.

Khắc phục:

Bước 1: Kiểm tra 1 trong 2 kênh VTV5 (Kênh số 10) hoặc VTV9 (Kênh số 14).

  • Nếu không xem được 1 trong 2 kênh trên, thực hiện Bước 3.
  • Nếu xem được, vui lòng thực hiện Bước 2.

Bước 2: Kiểm tra thời hạn thuê bao.
Soạn tin nhắn có nội dung: K*hethan*12 chữ số thẻ giải mã cắm trong đầu thu (ví dụ K*hethan*135012345678) gửi tới 6058 (1000đ/sms).

  • Nếu ngày hết hạn là trước ngày gửi tin nhắn -> Thuê bao đã hết hạn và chưa được gia hạn. Truy cập https://www.kplus.vn/ho-tro/cac-cach-gia-han để gia hạn thuê bao hoặc liên hệ đại lý để yêu cầu hỗ trợ.
  • Nếu ngày hết hạn là sau ngày gửi tin nhắn -> Thuê bao còn hạn hoặc đã được gia hạn thành công nhưng đầu thu chưa nhận được lệnh kích hoạt, vui lòng giữ đầu thu ở trạng thái bật liên tục. Trường hợp vẫn chưa xem được sau tối đa 60 phút sau khi bật đầu thu, cần liên hệ đại lý gia hạn hoặc bấm chọn Chat với chúng tôi để yêu cầu hỗ trợ trực tuyến.

Bước 3: Mang thiết bị ra trạm bảo hành hoặc đại lý gần nhất để kiểm tra.

  • Nếu đầu thu sử dụng tốt với thẻ khác. Cắm thẻ sang đầu thu khác cũng có thông báo AR3/AR4/AR7 thì thẻ giải mã của bạn đã hỏng và cần phải thay thế.
  • Nếu thẻ giải mã sử dụng tốt với đầu thu khác. Cắm thẻ khác vào đầu thu cũng có thông báo AR3/AR4/AR7 thì khe đọc thẻ trên đầu thu lỗi, cần phải thay thế.

Hiện tượng:

Màn hình TV hiển thị:

hoặc

Nguyên nhân:

  • Chưa có gói kênh (số 27, 39 và 41) trong thẻ giải mã, hoặc:
  • Đầu thu chưa nhận được lệnh kích hoạt, hoặc:
  • Đầu thu hoặc thẻ giải mã lỗi hỏng, cần thay thế.

Khắc phục:

Bước 1: Kiểm tra một số kênh trong danh sách kênh trên đầu thu:
Tên kênh Vị trí
K+1 1 hoặc 200
VTV5 10
VTV2 7
  • Nếu xem được ít nhất 1 trong 3 kênh trên, chuyển sang Bước 2.
  • Nếu tất cả các kênh đều có thông báo AR5 và không xem được -> Đầu thu hoặc thẻ giải mã lỗi hỏng, thực hiện Bước 4.
Bước 2: Xác định tình trạng thuê bao tại thời điểm xuất hiện thông báo AR5.
  • Nếu bạn vừa thực hiện gia hạn cho thuê bao và vẫn xem được kênh VTV5 (Kênh số 10) -> Đầu thu chưa nhận được lệnh kích hoạt, cần liên hệ đại lý gia hạn hoặc bấm chọn Chat với chúng tôi ở góc dưới bên phải màn hình để yêu cầu hỗ trợ trực tuyến.
  • Nếu thuê bao còn hạn mà chưa gia hạn hoặc mới gia hạn và gặp thông báo lỗi này, cần thực hiện Bước 3.
Bước 3: Kiểm tra gói kênh 27, 39 và 41 trong Thông tin thẻ.
Đầu thu HD Thế hệ mới Đầu thu Samsung HD
Bấm phím Menu, chọn Cài Đặt -> Thông tin thẻ -> AA61 Bấm phím Menu, Chọn Hệ thống -> Hệ thống khóa mã -> Thông tin thẻ -> AA61
Kết nối 1900 1592 và cung cấp thông tin về 3 gói dịch vụ 27, 39 và 41 cùng thông tin ngày/tháng/năm như trong hình dưới đây để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

hoặc:


Bước 4: Mang thiết bị ra trạm bảo hành hoặc đại lý gần nhất để kiểm tra.
  • Nếu đầu thu sử dụng tốt với thẻ khác. Cắm thẻ sang đầu thu khác cũng có thông báo AR3/AR4/AR7 thì thẻ giải mã của bạn hàng đã hỏng và cần phải thay thế.
  • Nếu thẻ giải mã sử dụng tốt với đầu thu khác. Cắm thẻ khác vào đầu thu cũng có thông báo AR3/AR4/AR7 thì khe đọc thẻ trên đầu thu lỗi, cần phải thay thế.

Hiện tượng:

Màn hình TV hiển thị thông báo: I99/SC - Hãy chắc chắn thẻ đã được đưa vào đúng cách

hoặc

Nguyên nhân:

  • Do thẻ giải mã chưa được cắm vào trong đầu thu đúng cách, hoặc:
  • Đầu thu hoạt động (được bật) liên tục trong thời gian dài, hoặc:
  • Đầu thu hoặc thẻ giải mã lỗi hỏng, cần thay thế.

Khắc phục:

Thực hiện và kiểm tra lại sau từng bước dưới đây:
Bước 1: Cần cắm lại thẻ đúng cách.
  • Mặt có lớp mạ động cần úp xuống phía dưới và đưa vào trong đầu thu trước. Đảm bảo thẻ giải mã được đưa hết vào trong đầu thu. Nếu vẫn còn xuất hiện thông báo trên màn hình TV, thực hiện B2.
Bước 2: Rút nguồn điện của đầu thu và cắm lại sau 1-2 phút.
  • Nếu đầu thu hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không được nghỉ ngơi cũng dẫn tới xuất hiện tin nhắn có nội dung trên. Chỉ cần rút nguồn điện đầu thu và cắm lại sau từ 1-2 phút.
    • Nếu vẫn còn thông báo trên màn hình TV, thực hiện B3.
Bước 3: Mang thiết bị ra trạm bảo hành hoặc đại lý gần nhất để kiểm tra.
  • Nếu đầu thu sử dụng tốt với thẻ khác. Cắm thẻ sang đầu thu khác cũng có thông báo I99/SC thì thẻ giải mã của bạn đã hỏng và cần phải thay thế.
  • Nếu thẻ giải mã sử dụng tốt với đầu thu khác. Cắm thẻ khác vào đầu thu cũng có thông báo I99/SC thì khe đọc thẻ trên đầu thu lỗi, cần phải thay thế.
  • Trường hợp đặc biệt, bộ chuyển cấp nguồn của đầu thu lỗi/hỏng cũng gây ra thông báo trên. Khi đó, bạn chỉ cần thay thế bộ cấp nguồn cho đầu thu là có thể khắc phục được.

Hiện tượng:

Màn hình TV hiển thị thông báo: AR3 – Lỗi hệ thống.

Nguyên nhân:

  • Do thẻ giải mã chưa được cắm vào trong đầu thu đúng cách, hoặc:
  • Đầu thu hoạt động (được bật) liên tục trong thời gian dài, hoặc:
  • Đầu thu hoặc thẻ giải mã lỗi hỏng, cần thay thế.

Khắc phục:

Thực hiện và kiểm tra lại sau từng bước dưới đây:
Bước 1: Cần cắm lại thẻ đúng cách.

  • Mặt có lớp mạ động cần úp xuống phía dưới và đưa vào trong đầu thu trước. Đảm bảo thẻ giải mã được đưa hết vào trong đầu thu. Nếu vẫn còn xuất hiện thông báo trên màn hình TV, thực hiện B2.

Bước 2: Rút nguồn điện của đầu thu và cắm lại sau 1-2 phút.

  • Nếu đầu thu hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không được nghỉ ngơi cũng dẫn tới xuất hiện tin nhắn có nội dung trên. Chỉ cần rút nguồn điện đầu thu và cắm lại sau từ 1-2 phút.
    • Nếu vẫn còn thông báo trên màn hình TV, thực hiện B3.

Bước 3: Mang thiết bị ra trạm bảo hành hoặc đại lý gần nhất để kiểm tra.

  • Nếu đầu thu sử dụng tốt với thẻ khác. Cắm thẻ sang đầu thu khác cũng có thông báo I99/SC thì thẻ giải mã của bạn đã hỏng và cần phải thay thế.
  • Nếu thẻ giải mã sử dụng tốt với đầu thu khác. Cắm thẻ khác vào đầu thu cũng có thông báo I99/SC thì khe đọc thẻ trên đầu thu lỗi, cần phải thay thế.
  • Trường hợp đặc biệt, bộ chuyển cấp nguồn của đầu thu lỗi/hỏng cũng gây ra thông báo trên. Khi đó, bạn chỉ cần thay thế bộ cấp nguồn cho đầu thu là có thể khắc phục được.

Hiện tượng:

Màn hình TV hiển thị màu đen, chỉ có tên kênh như hình dưới đây:

hoặc:

Nguyên nhân:

  • Đầu thu hoạt động không ổn định do được bật/mở liên tục trong thời gian dài, hoặc:
  • Cáp HDMI chưa đảm bảo chất lượng, cần thay thế, hoặc:
  • Tín hiệu từ chảo thu xuống đầu thu không đảm bảo, hoặc:
  • Đầu thu bị hỏng, cần được kiểm tra, thay thế.

Khắc phục:

Bước 1: Kiểm tra 1 trong 2 kênh VTV5 (Kênh số 10) hoặc VTV9 (Kênh số 14)!
  • Trường hợp xem được 1 trong 2 kênh trên, thực hiện Bước 2.
  • Trường hợp không xem được 2 kênh trên, thực hiện Bước 3.
Bước 2: Rút nguồn điện của đầu thu và cắm lại sau 1-2 phút.
  • Trường hợp chưa xem được, thực hiện Bước 4.
Bước 3: Thay thế cáp HDMI khác có chất lượng đảm bảo.
  • Trường hợp chưa xem được, thực hiện Bước 4.
Bước 4: Kiểm tra tín hiệu hiển thị trên đầu thu.
  • Trên điều khiển đầu thu K+, bấm phím Info từ 2-3 lần (đối với đầu thu Samsung) hoặc Menu -> Cài Đặt -> Tình trạng tính hiệu:

hoặc

Đầu thu HD thế hệ mới (Technicolor) Đầu thu Samsung HD
Yêu cầu về tình trạng tín hiệu để không xảy ra hiện tượng màn hình đen: Cường độ tín hiệu (CĐTH) > 70%Chất lượng tín hiệu (CLTH) > 98%.
 
Trong trường hợp CĐTHCLTH dao động, thấp hơn giá trị yêu cầu trên (loại trừ trường hợp do thời tiết xấu gây ra), cần thực hiện các bước sau:
 
1: Kiểm tra và đảm bảo cáp tín hiệu từ chảo thu xuống đầu thu (màu trắng) đã được cắm và xoáy chặt vào cổng RF IN phía sau đầu thu.
2: Kiểm tra và đảm bảo KHÔNG CÓ vật cản che chắn trước mặt chảo thu.
3: Kiểm tra và đảm bảo mắt chảo thu (LNB) KHÔNG nứt, vỡ. Trong trường hợp LNB nứt, vỡ, bị nước vào, cần thực hiện thay thế.
4: Kiểm tra và đảm bảo chảo thu được lắp đặt chắc chắn. Trong trường hợp các ốc vít trên chảo thu không được xiết chặt, cần tình chỉnh hướng chảo theo góc phương vị, góc ngẩng trong bảng dưới đây và xiết chặt lại các ốc vít:
 
Khu vực Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
Góc Ngẩng (Độ)
(Theo thang chia độ sẵn có trên chảo thu)
50 56 58
Góc Phương vị (Độ)
(Đo bằng la bàn)
126 116 111
 
Trường hợp không thể tự để tinh chỉnh, cần liên hệ với đại lý lắp đặt ban đầu để được hỗ trợ.
Yêu cầu về tình trạng tín hiệu để không xảy ra hiện tượng màn hình đen: Cường độ tín hiệu (CĐTH) > 70%Chất lượng tín hiệu (CLTH) > 98%, đồng thời thông số BER [-6] = 0.
 
Trong trường hợp CĐTH hoặc CLTH dao động, thấp hơn giá trị yêu cầu trên hoặc BER [-6] > 0 (loại trừ trường hợp do thời tiết xấu gây ra), cần thực hiện các bước sau:
 
1: Kiểm tra và đảm bảo cáp tín hiệu từ chảo thu xuống đầu thu (màu trắng) đã được cắm và xoáy chặt vào cổng SAT IN phía sau đầu thu.
2: Kiểm tra và đảm bảo KHÔNG CÓ vật cản che chắn trước mặt chảo thu.
3: Kiểm tra và đảm bảo mắt chảo thu (LNB) KHÔNG nứt, vỡ. Trong trường hợp LNB nứt, vỡ, bị nước vào, cần thực hiện thay thế.
4: Kiểm tra và đảm bảo chảo thu được lắp đặt chắc chắn. Trong trường hợp các ốc vít trên chảo thu không được xiết chặt, cần tình chỉnh hướng chảo theo góc phương vị, góc ngẩng trong bảng dưới đây và xiết chặt lại các ốc vít:
 
Khu vực Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
Góc Ngẩng (Độ)
(Theo thang chia độ sẵn có trên chảo thu)
50 56 58
Góc Phương vị (Độ)
(Đo bằng la bàn)
126 116 111
 
Trường hợp không thể tự để tinh chỉnh, cần liên hệ với đại lý lắp đặt ban đầu để được hỗ trợ.
 
 
Trong trường hợp đã thực hiện các bước trên và CĐTH, CLTH đã đạt yêu cầu nhưng tình trạng màn hình đen vẫn xảy ra, cần liên hệ với trạm bảo hành hoặc đại lý để được hỗ trợ.

Hiện tượng:

Màn hình TV hiển thị:

hoặc

Nguyên nhân:

  • Đang xảy ra mưa lớn tại khu vực thuê bao đang sử dụng truyền hình vệ tinh K+, hoặc:
  • Đang xảy ra mưa lớn tại trạm phát sóng lên vệ tinh, hoặc:
  • Tín hiệu từ chảo thu xuống đầu thu không đảm bảo, do các nguyên nhân:
    • Giắc kết nối bị lỏng; Cáp bị đứt, suy giảm chất lượng;
    • Có vật cản che chắn phía trước mặt chảo thu, hoặc
    • Mắt chảo thu (LNB) nứt, vỡ, bị nước vào;
    • Chảo thu chưa được lắp đặt chắc chắn;

Khắc phục:

Bước 1: Xác định tình trạng thời tiết tại khu vực lắp đặt chảo thu:
  • Nếu đang có mưa lớn -> Đây là nguyên nhân gây ra hiện tượng mất tín hiệu tạm thời từ vệ tinh xuống chảo thu của bạn. Bạn không nên tác động vào thiết bị, tín hiệu của tất cả các kênh sẽ trở lại sau khoảng thời gian ngắn, sau khi thời tiết ổn định trở lại.
  • Nếu không có mưa -> thực hiện Bước 2.
Bước 2: Kiểm tra một số kênh trong danh sách kênh trên đầu thu:
Tên kênh Vị trí
K+ PM HD 3
K+1 SD 200 hoặc 1
VTV1 SD 208 hoặc 8
VTV5 10
SCTV9 24
 
  • Nếu một số kênh xem được và một số kênh không xem được -> Do đang xảy ra mưa lớn tại trạm phát sóng lên vệ tinh. Bạn không nên tác động vào thiết bị, tín hiệu của tất cả các kênh sẽ trở lại sau khoảng thời gian ngắn, tối đa là 30 phút.
  • Nếu tất cả các kênh kiểm tra đều không xem được -> Bạn đợi khoảng 30 phút sau và kiểm tra lại:
    • Trường hợp xem lại được tất cả các kênh -> Có thể trước đó đã xảy ra mưa lớn tại trạm phát sóng lên vệ tinh.
    • Trường hợp vẫn không xem lại được tất cả các kênh -> thực hiện Bước 3.
Bước 3: Kiểm tra tín hiệu hiển thị trên đầu thu.
  • Trên điều khiển đầu thu K+, bấm phím Info từ 2-3 lần (đối với đầu thu Samsung) hoặc Menu -> Cài Đặt -> Tình trạng tính hiệu:

hoặc

 
Đầu thu HD thế hệ mới (Technicolor) Đầu thu Samsung HD
Yêu cầu về tình trạng tín hiệu để không xảy ra lỗi Không có tín hiệu/Mức tín hiệu thấp: Cường độ tín hiệu (CĐTH) > 70%Chất lượng tín hiệu (CLTH) > 98%.
 
Trong trường hợp CĐTHCLTH dao động, thấp hơn giá trị yêu cầu trên (loại trừ trường hợp do thời tiết xấu gây ra), cần thực hiện các bước sau:
 
1: Kiểm tra và đảm bảo cáp tín hiệu từ chảo thu xuống đầu thu (màu trắng) không bị đứt và được cắm và xoáy chặt vào cổng RF IN phía sau đầu thu.
2: Kiểm tra và đảm bảo KHÔNG CÓ vật cản che chắn trước mặt chảo thu.
3: Kiểm tra và đảm bảo mắt chảo thu (LNB) KHÔNG nứt, vỡ. Trong trường hợp LNB nứt, vỡ, bị nước vào, cần thực hiện thay thế.
4: Kiểm tra và đảm bảo chảo thu được lắp đặt chắc chắn. Trong trường hợp các ốc vít trên chảo thu không được xiết chặt, cần tình chỉnh hướng chảo theo góc phương vị, góc ngẩng trong bảng dưới đây và xiết chặt lại các ốc vít:
 
Khu vực/ Vùng Miền Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
Góc Ngẩng (Độ)
(Theo thang chia độ sẵn có trên chảo thu)
50 56 58
Góc Phương vị (Độ)
(Đo bằng la bàn)
126 116 111
 
Trường hợp không thể tự để tinh chỉnh, cần liên hệ với đại lý lắp đặt ban đầu để được hỗ trợ.
Yêu cầu về tình trạng tín hiệu để không xảy ra lỗi Không có tín hiệu/Mức tín hiệu thấp: Cường độ tín hiệu (CĐTH) > 70%Chất lượng tín hiệu (CLTH) > 98%, đồng thời thông số BER [-6] = 0.
 
Trong trường hợp CĐTH hoặc CLTH dao động, thấp hơn giá trị yêu cầu trên hoặc BER [-6] > 0 (loại trừ trường hợp do thời tiết xấu gây ra), cần thực hiện các bước sau:
 
1: Kiểm tra và đảm bảo cáp tín hiệu từ chảo thu xuống đầu thu (màu trắng) không bị đứt và được cắm và xoáy chặt vào cổng SAT IN phía sau đầu thu.
2: Kiểm tra và đảm bảo KHÔNG CÓ vật cản che chắn trước mặt chảo thu.
3: Kiểm tra và đảm bảo mắt chảo thu (LNB) KHÔNG nứt, vỡ. Trong trường hợp LNB nứt, vỡ, bị nước vào, cần thực hiện thay thế.
4: Kiểm tra và đảm bảo chảo thu được lắp đặt chắc chắn. Trong trường hợp các ốc vít trên chảo thu không được xiết chặt, cần tình chỉnh hướng chảo theo góc phương vị, góc ngẩng trong bảng dưới đây và xiết chặt lại các ốc vít:
 
Khu vực/ Vùng Miền Miền Bắc Miền Trung Miền Nam
Góc Ngẩng (Độ)
(Theo thang chia độ sẵn có trên chảo thu)
50 56 58
Góc Phương vị (Độ)
(Đo bằng la bàn)
126 116 111
 
Trường hợp không thể tự để tinh chỉnh, cần liên hệ với đại lý lắp đặt ban đầu để được hỗ trợ.
 
Trong trường hợp đã thực hiện các bước trên và CĐTH, CLTH đã đạt yêu cầu nhưng tình trạng Không có tín hiệu/Mức tín hiệu thấp vẫn xảy ra, cần liên hệ với trạm bảo hành hoặc đại lý để được hỗ trợ.
Trả lời: K+ có chính sách hỗ trợ hủy và hoàn phí thuê bao, phí thiết bị, cụ thể như sau:
Đối tượngÁp dụng cho thuê bao mới đăng ký/kích hoạt sử dụng chảo & đầu thu K+ hoặc K+ TV BOX trong vòng 14 ngày kể từ ngày đăng ký/kích hoạt.
Cơ chế:
Số ngày tính từ ngày kích hoạt 1-7 ngày 8-14 ngày Trên 14 ngày
Khả năng được hỗ trợ hủy Không áp dụng
Hoàn phí thiết bị 100% 100% Không áp dụng
Hoàn phí thuê bao 100% Trừ 1 tháng thuê bao
(áp dụng mức phí thực tế khách hàng đã thanh toán)
Không áp dụng
Hoàn phí lắp đặt Không áp dụng Không áp dụng Không áp dụng

Điều kiện đối với thiết bị để được áp dụng chính sách hủy, hoàn phí:
Số lượng: Còn đầy đủ thiết bị và phụ kiện, bao gồm cả hộp thiết bị và sách hướng dẫn sử dụng
Tình trạng:
+ Thiết bị và phụ kiện hoạt động bình thường, còn nguyên tem, không bị trầy xước, móp méo, hoặc
+ Thiết bị, phụ kiện bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
Lưu ý: Trường hợp thiết bị đã mua gặp lỗi (lỗi do nhà sản xuất), K+ sẽ hỗ trợ đổi thiết bị theo chính sách bảo hành hiện có. Khách hàng vui lòng tham khảo thêm chính sách bảo hành tại: https://www.kplus.vn/ho-tro/cau-hoi-thuong-gap

Trả lời: Quy trình hỗ trợ hủy, hoàn phí thuê bao và thiết bị được thực hiện như sau:
Bước 1: KH mang thiết bị ra đại lý yêu cầu hỗ trợ hoàn/hủy thuê bao.
Bước 2: Đại lý tiếp nhận kiểm tra thông tin và tình trạng thuê bao theo điều kiện và cơ chế hỗ trợ hủy, hoàn phí.
Bước 3: K+ hỗ trợ hủy, hoàn phí (theo từng trường hợp tương ứng với cơ chế hỗ trợ).

 

Gửi thắc mắc - câu hỏi

Gửi email cho bộ phận hỗ trợ