Gia hạn thuê bao K+ qua BIDV: Nhanh - Tiện - Dễ
Ngày đăng: 03:38, 08.04.2016
|
Khuyến mãi - Dịch vụ
Truyền hình số vệ tinh K+ đã kết hợp cùng Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), cho ra mắt dịch vụ gia hạn thuê bao qua hệ thống Ngân hàng BIDV trên toàn quốc. Khách hàng là thuê bao K+ sẽ không còn trở ngại khi có nhu cầu gia hạn vì sự tiện lợi và nhanh chóng mà dịch vụ này mang lại.Với BIDV, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn 1 trong 3 hình thức gia hạn sau:
Hình thức 1: Gia hạn tại Quầy giao dịch BIDV
Khách hàng có thể ra bất kỳ Chi nhánh, Phòng GD nào của BIDV trên toàn quốc, cung cấp số thẻ giải mã K+ cho nhân viên Ngân hàng, nộp tiền mặt hoặc điền phiếu yêu cầu chuyển khoản từ tài khoản cá nhân mở tại BIDV. Nhân viên của Ngân hàng BIDV sẽ tiến hành gia hạn thuê bao theo yêu cầu của khách hàng.
Hình thức 2: Gia hạn thông qua dịch vụ Internet banking của BIDV
Khách hàng có thể truy cập vào trang web chính thức của Ngân hàng BIDV và sử dụng dịch vụ Internet Banking - BIDV Online để gia hạn.
Hình thức 3: Ủy quyền gia hạn tự động
Khách hàng có tài khoản mở tại Ngân hàng BIDV có thể ủy quyền cho Ngân hàng hàng tháng trích tiền từ tài khoản để thanh toán và gia hạn thuê bao một cách tự động.
Với 3 hình thức gia hạn mới tại BIDV, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn hình thức phù hợp và tiện lợi nhất, bên cạnh các hình thức đã ra mắt trước đó như: gia hạn trực tuyến bằng thẻ ghi nợ nội địa (ATM) hoặc thẻ thanh toán quốc tế tại hơn 20 ngân hàng tại Việt Nam, gia hạn qua thẻ cào Viettel dành cho thuê bao di động Viettel, gia hạn tại hệ thống Ngân hàng Agribank,…

Tham khảo bảng Hỏi & Đáp dưới đây, hoặc liên hệ hotline: 1900 1592
- Tôi có thể gia hạn thuê bao Truyền hình K+ tại hệ thống tất cả các Phòng GD và CN của ngân hàng BIDV được không?
- Để gia hạn dịch vụ truyền hình của K+ tại Ngân hàng BIDV thì tôi phải làm gì?
Hình thức 1: Gia hạn tại Quầy giao dịch BIDV: Quý khách có thể ra bất kỳ Chi nhánh, Phòng GD nào của BIDV trên toàn quốc, cung cấp số thẻ giải mã K+ cho nhân viên Ngân hàng, nộp tiền mặt hoặc điền phiếu yêu cầu chuyển khoản từ tài khoản cá nhân mở tại BIDV. Nhân viên của Ngân hàng BIDV sẽ tiến hành gia hạn thuê bao theo yêu cầu của Quý khách.
Hình thức 2: Gia hạn thông qua hình thức Internet banking của BIDV: Quý khách có thể truy cập vào trang web chính thức của Ngân hàng BIDV và sử dụng dịch vụ Internet banking để gia hạn dịch vụ Truyền hình K+
Hình thức 3: Gia hạn bằng hình thức Ủy quyền cho Ngân hàng BIDV trừ tiền hàng tháng trên tài khoản của khách hàng mở tại BIDV: Quý khách có tài khoản mở tại Ngân hàng BIDV có thể ủy quyền cho Ngân hàng hàng tháng trích tiền từ tài khoản để thanh toán và gia hạn dịch vụ truyền hình K+ một cách tự động
- Để đăng ký dịch vụ gia hạn thuê bao K+ theo hình thức Ủy quyền trừ tiền tài khoản của tôi tại ngân hàng BIDV thì tôi phải làm gì?
- Tôi có thể sử dụng tiền có sẵn trong tài khoản của tôi tại Ngân hàng Nông nghiệp để gia hạn hạn dịch vụ Truyền hình K+ được không?.
- Tôi đã nộp tiền gia hạn thành công thuê bao K+ tại một chi nhánh của NH BIDV nhưng muốn thay đổi và không muốn tiếp tục gia hạn nữa vậy Ngân hàng có hoàn tiền lại cho tôi được không?
- Tôi có được tham gia chương trình khuyến mại gia hạn của K+ nếu tôi gia hạn bằng hình thức nộp tiền tại CN, PGD của Ngân hàng BIDV hay không?
- Tôi có thể dùng hình thức chuyển tiền từ tài khoản của tôi mở tại BIDV hoặc tại ngân hàng khác thông qua dịch vụ Internet banking để gia hạn thuê bao K+ được không?
- Việc gia hạn thuê bao K+ qua hệ thống Chi nhánh và Phòng GD của BIDV có tiến hành tự động không?
- Tôi đang sử dụng gói cước Access hoặc Premium có 1 thuê bao chính và 1 thuê bao phụ (1 Multiroom) vậy tôi có thể gia hạn thành 1 thuê bao chính và 2 thuê bao phụ được không
- Tôi đang sử dụng gói cước Access hoặc Premium có 1 thuê bao chính và 2 thuê bao phụ (2 Multiroom) vậy tôi có thể gia hạn thành 1 thuê bao chính và 1 thuê bao phụ được không?
- Tôi đang sử dụng gói cước CÓ thuê bao phụ (có multiroom) vậy tôi có thể chuyển sang gói cước KHÔNG có thuê bao phụ được không?
- Tôi đang sử dụng gói cước KHÔNG có thuê bao phụ (không multiroom) vậy tôi có thể chuyển sang gói cước CÓ thuê bao phụ được không?
- Tôi gia hạn nhầm sang gói cước/thời hạn gói cước mà tôi không mong muốn vậy tôi có thể hủy việc gia hạn này và lấy lại tiền từ ngân hàng không?
- Tôi không nhớ gói cước, thời hạn cũng như tổng số tiền phải thanh toán để gia hạn thì tôi phải làm gì để có thể gia hạn tại Ngân hàng BIDV?
Cách 1: Gửi SMS với nội dung: K*hethan*12sothegiaima gửi đến 6058
Cách 2: Gọi điện lên tổng đài K+: 1900 1592 để được cung cấp thông tin chi tiết